Gongniu Vietnam Marathon 2020 – Làm Hết Sức Chơi Hết Mình

Gongniu Vietnam Marathon 2020 – Làm Hết Sức Chơi Hết Mình!

Gongniu Vietnam chính thức tổ chức giải chạy “Gongniu Marathon” vào ngày 29.08.2020. Đây là dịp để các thành viên trong công ty cũng như ban lãnh đạo có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, thắt chặt tình cảm. Và cùng tham gia hoạt động thể chất nhằm nâng cao sức khỏe trong mùa dịch. Cũng là cơ hội thử thách, khám phá giới hạn và thể hiện khả năng bản thân.

Gongniu Vietnam Marathon 2020 - Làm Hết Sức Chơi Hết Mình
Gongniu Vietnam Marathon 2020 – Làm Hết Sức Chơi Hết Mình

Gongniu Vietnam Marathon là hoạt động ngoại khóa bổ ích

Công ty luôn chú trọng tới hoạt động ngoại khóa cho toàn thể nhân viên. Với mục tiêu khuyến khích 100% cán bộ nhân viên cùng người thân tham gia thi đua, rèn luyện sức khỏe, đây là năm đầu tiên Gongniu Vietnam tổ chức giải chạy Gongniu Vietnam Marathon với mục đích tạo được sân chơi bổ ích cho toàn thể nhân viên công ty tham gia tranh tài.

Chiều thứ 7 ngày 29/08, tại Công Viên Yên Sở sau khi khởi động tập thể Team Building Gongniu đã hoàn thành chương trình “Chạy 1 vòng hồ Yên Sở”.

Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn thể cán bộ nhân viên đến từ nhiều đơn vị (Sale thị trường, Đội ngũ văn phòng, Đội giao vận,…) cùng các thành viên trong gia đình, buổi Team Building Gongniu Vietnam đã gặt hái được thành công to lớn trong việc lan tỏa ý nghĩa khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể Gongniu Vietnam.

Bên cạnh hoạt động chính là thi chạy, còn có các hoạt động tập thể khác để khuấy động không khí, gắn kết người tham gia.

Khi tham gia hoạt động ngoại khóa như vậy, tinh thần nhân viên sẽ trở nên thoải mái hơn, mọi người trở nên gần gũi với nhau. Đặc biệt, từ những trò chơi giải trí mà công ty tổ chức trong buổi ngoại khóa sẽ giúp cho mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên, nâng cao thể lực cũng như rèn luyện kỹ năng sống để có thể áp dụng thực tiễn được vào trong công việc.

Ý nghĩa hoạt động Gongniu Vietnam Marathon

Chương trình ngoại khóa nói chung và chương trình Gongniu Vietnam Marathon nói riêng là một trong những yếu tố quan trọng của công ty, việc làm này cho thấy sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đến toàn thể nhân viên. Chính hoạt động này đã tạo nên không khí phấn khởi, vui tươi để mọi nhân viên có thể vượt qua và hoàn thành tốt công việc mà mình được giao.

Hy vọng, trong những năm tiếp theo Gongniu Vietnam sẽ phát triển hơn nữa và có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

#gongniuvietnam #gongniumarathon #ổcắmđiệngongniu