Gongniu Vietnam Đào Tạo Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Bắc Ninh Tháng 10

Gongniu Vietnam Đào Tạo Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Bắc Ninh Tháng 10

1. Môi trường làm việc Gongniu Vietnam

Môi trường làm việc ảnh hưởng lớn đến khả năng tập trung, sáng tạo của con người. Vì thế việc tạo ra một không khí thân thiện, thoải mái nhung đề cao tính kỷ luật sẽ giúp nhân viên kinh doanh phát huy được năng lực bản thân.

Lắng nghe - Chia Sẻ - Trao đổi giữa nhóm KD và Quản lý
Lắng nghe – Chia Sẻ – Trao đổi giữa nhóm KD và Quản lý

Việc cùng lắng nghe, chia sẻ, thường xuyên trao đổi giữa các nhóm kinh doanh với nhau hay giữa bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác trong công ty cũng góp phần tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

2. Gongniu Vietnam thường xuyên đánh giá

Để nhân viên sử dụng tốt kỹ năng bán hàng vào công việc hàng ngày, Gongniu Vietnam thường xuyên có buổi kiểm tra đánh giá kết quả của việc của từng nhân viên.

Bài kiểm tra đánh giá bao gồm 8 Bước trong quy trình bán hàng, từ đó đo lường tỷ lệ biến đổi các giai đoạn của quy trình, chứ không phải là đo lường tổng doanh thu đạt được.

Bài Test Kinh Doanh - Gongniu Vietnam
Bài Test Kinh Doanh – Gongniu Vietnam

3. Gongniu Vietnam sử dụng phương pháp đào tạo kỹ năng thích hợp

Để mang lại kết quả trong phạm vi công việc của mỗi nhân viên, Gongniu Vietnam thường chú trong đào tạo những kỹ năng như: kỹ năng tiếp cận khách hàng cùng với kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng ,…

4. Gongniu Vietnam lựa chọn cách thức đào tạo phù hợp với tính cách từng nhân viên

Mỗi cá nhân đều có một tính cách khác nhau, vì vậy để đạt được hiệu quả tốt Gongniu Vietnam áp dụng phương thức đào tạo phù hợp với tính cách nhân viên. Thay vì cố găng thay đổi tính cách của một cá nhân, hãy chú trọng đào tạo các kỹ năng mà nhân viên đó có thể tiếp thu được.

Nhân Viên Gongniu Khu Vực Bắc Ninh Làm Bài Test
Nhân Viên Gongniu Khu Vực Bắc Ninh Làm Bài Test

Ví dụ, với một người làm việc độc lập, hãy hướng họ theo cách tự phát hiện điểm mạnh của mình và tận dụng điểm đó. Người khéo ăn khéo nói thì hướng họ theo việc phát triển tình thân với khách, bổ sung quy trình cho cân lại. Người thích dùng nỗ lực bù lại việc phải tư duy thì cắt quy trình, kỹ năng thành các khâu nhỏ và từng bước dễ hiểu không bị nhầm lẫn.

Người thích làm việc tập thể thì nên để họ kết hợp cùng người khác. Người thích phát triển nhanh thì không huấn luyện ở mức bình thường, thay vào đó cho họ thách thức cao hơn người khác.

Nhân Viên Gongniu Khu Vực Bắc Ninh Làm Bài Test
Nhân Viên Gongniu Khu Vực Bắc Ninh Làm Bài Test

5. Chia nhỏ nhiệm vụ

Mỗi người có một nhiệm vụ sẽ giúp họ cảm thấy dễ dàng đạt được mục tiêu hơn. Đó là động lực lớn thúc đấy tiến trình và hiệu suất công việc.

Mỗi người có một nhiệm vụ sẽ giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu hơn
Mỗi người có một nhiệm vụ sẽ giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu hơn

6. Sử dụng giải pháp họp trực tuyến 8h mỗi sáng

Hiện nay khi mà công nghệ số ngày một phát triển, để thuận tuyến cho từng nhân viên không phải đi lại nhiều thì Gongniu Vietnam đã áp dụng phương pháp họp trực tuyến 8h mỗi sáng. Việc này giúp giảm bớt được thời gian và công sức cho các nhân viên kinh doanh tại các tỉnh như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,…